Ma Da là bộ phim Việt đang nhận về những thành tích không ai ngờ tới sau khi ra rạp 1 tuần. Cụ thể Ma Da là phim kinh dị Việt có doanh thu cao nhất trong một ngày (15,3 tỷ đồng), doanh thu cao nhất cuối tuần đầu tiên (46,9 tỷ đồng), doanh thu cao nhất tuần đầu tiên (80 tỷ đồng), bán được 600.000 vé trong 77 tiếng và bán được 1.

000.000 vé trong 1 tuần. Ngoài ra, Ma Da cũng là bộ phim điện ảnh Việt đầu tiên khởi chiếu thêm 3 quốc gia Úc, Hàn và New Zealand cùng lúc với thị trường trong nước, đạt được doanh thu cao.

Ở Hàn Quốc, Ma Da vượt qua 10.000 lượt khán giả chỉ trong 2 ngày khởi chiếu, lọt top 7 phim nước ngoài có doanh thu cao nhất trong 2 ngày khởi chiếu. Tại Úc và New Zealand, phim cũng lọt vào Top 20 phòng vé tuần trong 3 ngày khởi chiếu với trên 5.

000 đã bán ra. Dự án điện ảnh do Việt Hương đóng chính cũng chiếm top 1 Box Office tại các cụm rạp Sunshine Village Cinemas Melbourne và Hoyts Wetherill Park Sydney. Ma Da là một trong những đề tài tâm linh Việt Nam gần như được tương truyền trong dân gian từ nhiều đời, cũng là một l.