Đầu tháng 8, AMEE chính thức tái xuất làng nhạc với E.P MỘNGMEE (Mộng Mị). Màn comeback của "em bé số 1 Vpop" nhanh chóng gây tiếng vang.

Bởi lẽ, khán giả đã chờ quá lâu cho sự trở lại này. AMEE không khiến người hâm mộ thất vọng, cô mang đến 5 tracks nhạc chất lượng từ giai điệu cho đến ca từ. Ca khúc Mộng Yu kết hợp cùng MCK được phát hành MV, nhận về nhiều lời khen bởi sự chỉn chu, mãn nhãn.

MV Mộng yu - AMEE x MCK AMEE giữ vững phong độ sau nhiều năm không ra dự án cá nhân. Các tracks nhạc trong E.P mới đều có lượt stream cao, tạo xu hướng trên các nền tảng video.

Độ thảo luận về AMEE thời gian này cũng tăng vọt. Chủ yếu là lời khen dành cho E.P mới đánh dấu một AMEE trưởng thành hơn so với album đầu tay.

Với MV Mộng Yu, AMEE thu về hơn 4,2 triệu lượt xem và đứng top #4 trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc sau hơn 10 ngày phát hành. Có thời điểm, MV Mộng Yu còn leo lên đến vị trí #2 trending, manh nha vị trí đầu bảng. Với những chỉ số tích cực, màn tái xuất của AMEE được đánh giá là khá â.