Vào tối 22/8, tập đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024 chính thức lên sóng. Năm nay, cuộc thi có sức nóng vô cùng lớn khi có hàng loạt tên tuổi nổi tiếng tham gia như Kỳ Duyên, MLee, Phí Phương Anh, Vũ Thúy Quỳnh..

. Trong tập phát sóng đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024, thí sinh Quỳnh Anh - Á quân chương trình The Face Vietnam 2018 đã nhận về những đánh giá tích cực và khen ngợi từ phía ban giám khảo. Người đẹp sinh năm 1999 có khả năng catwalk chuyên nghiệp và câu trả lời ứng xử điềm đạm, khéo léo.

Khi bước vào phần thử thách, Quỳnh Anh đã ngay lập tức ghi điểm với màn catwalk ấn tượng, đầy năng lượng. Đặc biệt, trong phần hô tên, người đẹp sinh năm 1999 đã tự tin "flex" hàng loạt các thành tích từng đạt được của bản thân. Người đẹp cũng là thí sinh đầu tiên trong top 33 nhận được cả 4 say "Yes" từ hội đồng giám khảo.

Quỳnh Anh tự tin chia sẻ trong chương trình: "Công việc của em hiện tại là một người mẫu. Trong suốt chặng đường hoạt động em cũng đạt được những thành tựu nhất định nh.